Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Máy thái thịt đông lạnh ES-250

Máy thái thịt đông lạnh ES-250 là dòng máy thu nhỏ của máy ES-300. Là dòng máy thái thịt chín, giò chả và các loại thịt đông lạnh bán tự động với năng suất 20 kg/ 1 giờ với kích thước nhỏ gọn và công suất khá trung bình. Phù hợp cho những nhà ăn, quán phở, bún quy mô vừa và nhỏ

1. Đặc điểm nổi bật của máy thái thịt chín ES- 250:

- Máy thái thịt đông lạnh ES-250 toàn bộ bằng hợp kim nhôm tĩnh điện ít bị ăn mòn nên vệ sinh cực kỳ đơn giản, Máy thái thịt đông lạnh ES-250 là dòng máy dễ dàng sử dụng, nguyên lý là đưa miếng thịt chạy qua lưỡi dao quay tròn theo trục, thịt sẽ được thái ra ngay phía sau của của lưỡi dao.

- Trọng lượng ~25kg, kích thước nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh vì toàn bộ phần thân máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.Máy thái thịt đông lạnh ES-250 không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, giá đựng thịt được miếng thịt khoảng 1-2 kg. Đặt được trên bàn kệ, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Máy thái thịt đông lạnh rất phù hợp cho nhà hàng và quán ăn


Máy thái thịt đông lạnh ES-250 là loại máy rất được ưa dùng vì có cấu tạo nhỏ gọn, và giá thành hợp lý, máy thái thịt  ES250 ứng dụng trong việc thái thịt chín và thịt đông lạnh.

Máy có bộ điều chỉnh về độ dày mỏng của lát thịt, ngoài ra còn bộ đá mài gắn trên máy giúp máy luôn giữ được lưỡi sắc bén.

Máy thái thịt đông lạnh đang được sử dụng phổ biến trong các nhà bếp hay các nhà hàng chế biến thực phẩm, máy thái thịt đông lạnh là thiết bị không thể thiếu được trong nhóm công cụ làm bếp của một đầu bếp chuyên nghiệp hiện nay, với một nhà hàng chuyên nghiệp thì máy thái thịt đông lạnh luôn phải có một máy

Đối với các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hoặc các nhà hàng nhỏ như các quán phở, quán cơm bình dân, quán bún chả cũng nên sử dụng một máy thái thịt cho đơn vị của mình về cách hoạt động nhanh chóng ,hiệu quả của máy.

- Máy thái thịt chín ES 250 điều chỉnh được độ dày của lát cắt từ 0,8mm đến 13mm. Cắt lát thịt chín, giò chả đảm bảo những miếng thịt đều, đẹp, ổn định... Năng suất 20kg/1 giờ. Thích hợp cho những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ như: bánh mỳ nguội,quán phở, bún, hộ gia đình...


Lát thịt được thái rất đều và đẹp mà không tốn nhiều sức


2. Cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh hợp lý nhất

- Không nên cắt những miếng thịt quá cứng, quá khổ với lưỡi dao của máy, nên rã đông lớp đá bên ngoài. Máy thái thịt đông lạnh ES-250 cần được bảo quản ở những nơi khô ráo tránh để những nơi ẩm ướt sẽ dễ gây ra hiện tượng nhiễm điện ở Motor.
- Không nên lạm dụng đá mài sẽ làm giảm tuổi thọ của lưỡi dao.

3. Đặc điểm nổi bật của Máy thái thịt đông lạnh ES-250

-        Thiết kế vững chắc
-       Trong Máy thái thịt đông lạnh ES-250 và máy thái thịt đông lạnh ES300 Lưỡi dao là bộ phận quan trọng nhất của máy và có cấu tạo bằng vật liệu cắt sắc bén có bộ phận gắn đá mài bên cạnh, giúp máy luôn được sắc bén
-        Máy thái thịt có bộ phận điều chỉnh Có thể điều chỉnh độ to nhỏ của miếng thịt được thái ra
-        Dễ dàng sử dụng và thao tác , cấu tạo thân bệ máy bền vững
-        Sau khi sử dụng máy, nhân viên dễ dàng  có thể vệ sinh nhanh chóng


Máy thái thịt đông lạnh hiện là loại máy không thể thiếu trong bếp nhà hàng


4. THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy thái thịt đông lạnh ES-250

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt Đông lạnh

Model: ES-250
Đường kính dao: 250mm
Điện áp: 220V
Công suất: 320W
kích thước: 490x390x380mm
Trọng lượng: 16kg
Máy thái thịt được thiết kế nhỏ gọn


Máy thái thịt của Cty Đại Nam- Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét