Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Máy thái thịt có chạy ổn định

Nhiều hộ kinh doanh khi mua máy thái thịt thì quan tâm đầu tiên là làm sao chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sản xuất và làm sao máy chạy được bền nhất.Hiểu được tâm lý đó của khách hàng,công ty Đại Nam xin có bài viết chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy thái thịt lâu bền nhất chắc hẳn là điều mà bạn đang muốn biết.

Máy thái thịt tươi sống hay máy thái thịt đông lạnh đang rất được những người kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ưa chuộng vì tính đa năng của máy. Những tiện ích mà nó mang đến cho người tiêu dùng là không thể nào phủ nhận. Máy thái thịt giúp người sử dụng thái miếng thịt nhanh hơn, đều hơn cùng với đó là sự tiết kiệm tối đa về thời gian và công sức cũng như tiền bạc.

Bất cứ ai sau khi mua máy thái thịt cũng muốn được tư vấn kinh nghiệm sử dụng máy thái thịt lâu bền nhất và đỡ tốn điện năng nhất Để làm được điều đó đương nhiên bạn phải biết cách vận hành và bảo quản nó đúng quy cách. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để những chiếc máy thái thịt có tuổi thọ cao nhất.

Máy thái thịt ss70 dùng trong gia đình


Với những chia sẻ cũng như những lưu ý dưới đây từ siêu thị máy Đại Nam, hi vọng các bạn sẽ biết kinh nghiệm sử dụng máy thái thịt lâu bền nhất.

Trước hết, khi mua hàng bạn phải đảm bảo rằng hàng bạn mua đúng xuất xứ, chính hãng, có thời gian bảo hành lâu nhất có thể. Bạn nên tham khảo các cửa hàng trên mạng để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình hoặc nhờ nhân viên bán máy tư vấn về sản lượng lẫn loại thịt mình muốn thái
Trước khi đưa máy đi vào hoạt động bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Đây là một khâu rất quan trọng giúp máy bạn có tuổi thọ cao.

Trong quá trình sử dụng thì bộ phận dao của máy thái thịt là bộ phận cần được bảo quản và giữ gìn nhất. Chính vì thế bạn cần phải biết cách dùng dao thái thịt như thế nào để đem lại hiệu quả tối ưu nhất?

Một số lưu ý nhỏ cho bạn khi sử dụng bộ phận dao: Vì máy thái thịt với công dụng chính là thái thịt nên bạn tránh việc thái thịt có xương. Tuyệt đối không được dùng máy thái thịt để chặt xương. Việc đó sẽ làm dao của bạn hỏng ngay lập tức. Không được sử dụng các vật có chứa axit để mài dao bởi với axit dao sẽ nhanh bị ăn mòn hơn.


Ngoài ra, một vài lưu ý dưới đây sẽ bổ sung cho bạn kinh nghiệm sử dụng máy thái thịt lâu bền nhất .

Khi cắm nguồn điện cần phải kiểm tra xem dây cắm cũng như dây nguồn đã đảm bảo an toàn hay chưa. Cần kiểm tra liên tục để tránh được việc hở điện gây nguy hiểm.

·        Tuyệt đối không được cho trẻ em lại gần nơi máy thái thịt hay sờ vào máy thái thịt để đảm bảo an toàn bởi nếu chúng nghịch có thể dẫn tới bị thương.

·        Cần chú ý quan sát kỹ lưỡng trước khi cho máy thái hoạt động, không được đưa tay lại quá gần máy thái thịt bởi với sự sắc nhọn của lưỡi dao sẽ làm bạn bị thương.

·        Khi vệ sinh máy thái thịt đông lạnh cần phải kiểm tra tất cả các bộ phận xem có thịt có bị dính hay bỏ xót lại trên dao không. Thường xuyên lau chùi máy ngay sau khi sử dụng.


 Đó là những kinh nghiệm sử dụng máy thái thịt lâu bền nhất mà Công ty Máy Đại Nam gửi đến người tiêu dùng. Nếu biết sử dụng đúng cách và làm theo những chỉ dẫn mà chúng tôi đã nêu ra không khó để máy của bạn được sử dụng hiệu quả, an toàn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét