Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Quán phở thì cần những dụng cụ gì

Phở là món ăn phổ biến được người việt nam coi là món ăn sáng không thể thiếu.Nhu cầu được ăn phở ngon ngày càng cao chính vì vậy đòi hỏi các quán phở ngày càng phải nâng cao chất lượng để cạnh tranh về giá thành và sản phẩm.

Nhiều người mới mở quán phở thì lúc nào cũng có câu hỏi,để đầu tư quán phở thì cần những dụng cụ gì,để trả lời câu hỏi đó.Công ty Máy Đại Nam xin đưa ra một vài kinh nghiệm để giúp Quý Khách Hàng có sự lựa chọn khi mua sản phẩm

Qua bài viết này Công ty Đại Nam hi vọng sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi: Cần chuẩn bị dụng cụ gì ? và làm sao tiết kiệm nhất. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

Những dụng cụ cơ bản cần phải có khi mở quán phở?

Để trước khi bắt đầu cho mọi quá trình kinh doanh thì ngoài địa điểm phù hợp bạn phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng khác nhau, có những cái phải chuẩn bị ngay và có cũng cái sẽ bổ sung sau quá trình kinh doanh sau này. Và kinh doanh phở cũng vậy, bạn cần chuẩn bị những đồ dùng cơ bản sau:

- Bộ nồi phở: Một dụng cụ chứa đựng tinh hoa của bát phở. Khi lựa chọn nồi nấu phở điện cần chú ý giá của một bộ thông thường của nó gồm 30-50-80l đầy đủ các công việc như nhúng, nấu nước lèo, hầm xương …và một bộ nồi phở này trung bình khoảng 15–20 triệu đồng..Bạn có thể tùy thuộc vào quy mô quán và năng lực tài chính mà có thể mua 1 hoặc 2 nồi trong bộ hoặc cũng có thê tăng kích thước nồi lên.

Nếu bạn mới bắt đầu thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn bộ nồi này vì chi phí nó không quá cao nhưng nó vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng của nồi phở như: thời gian đun sôi nhanh, tiết kiệm chi phí, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.Để lựa chọn bộ nồi nấu phở tốt bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín hoặc theo kinh nghiệm người đã qua sử dụng.

Sau khi có nồi nấu phở thì việc thứ 2 bạn quan tâm đến máy thái thịt bò tươi sống và máy thái thịt bò đông lạnh dùng để thái thịt chín

Công ty Máy Đại Nam xin giới thiệu cho bạn về máy thái thịt tươi sống JZ, Vì yêu cầu của thịt bò là phải mỏng, còn nguyên vẹn không bị rách thịt, vì vậy máy thái thịt JZ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
       Máy thái thịt JZ, là lựa chọn tốt nhất để bạn mở một quán thịt bò, dòng sản phẩm này chuyên dùng để thái thịt bò tươi sống. với năng suất vượt trội một giờ có thể thái được 125kg trên một giờ. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, cũng như công sức lao động của con người.

    Máy thái thịt JZ có rất nhiều ưu điểm, ví dụ như có cấu tạo chắc chắc, thân máy bằng inox, động cơ chạy rất là êm. Ngoài ra lưỡi dao của máy thái thịt là lưỡi dao thép gió không gỉ, phần  lỗ tâm lưỡi dao hình bán nguyệt giúc cho lưỡi dao bám chắc vào trục máy thái thịt, nếu thái thịt bò làm quán phở thì yêu cầu là phải mỏng,

Máy thái thịt JZ có cỡ dao là một ly tám và hai ly rất phù hợp vơi thái thịt bò làm quán. Để thịt không bị rách, miếng thịt không bị dính vào lưỡi dao thì hệ thống lược gạt thịt rất là quan trọng .

  Ngoài  máy thái thịt JZ, siêu thị điện máy Đại Nam còn có rất nhiều loại máy khác nhau, chúng tôi tư vấn cho bạn thêm máy thái thịt SS-70, công suất  của máy không bằng máy thái thịt JZ, nhưng với thiết kế thon gọn dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh, trọng lượng nhẹ nên có thể di chuyển một cách dễ dàng, mà giá thành của nó rất rẻ.

Đó là những dòng máy thái thịt tươi sống,còn thái thịt chín thì quý vị dùng máy thái thịt đông lạnh es-250,hay máy thái thịt đông lạnh es-300 tùy vào công suất nhà hàng mình yêu cầu.

Trên đây là tư vấn về 1 số dòng máy dành cho Quán Phở,cũng có the áp dụng cho các nhà hàng vừa và nhỏ.Công ty đại nam mong muốn Quý Khách Hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất ,giá thành phải chăng nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 
HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét