Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tư vấn mua máy thái thịt bò JZ

Máy thái thịt tươi sống JZ là dòng máy thái thịt có công suất lớn nhất hiện nay lên tới 80kg thịt trên một giờ,công suất hoạt động 750w/h tiêu thụ điện. Chính vì những tính năng ưu việt của dòng máy thái thịt JZ này mà công ty Máy Đại Nam sẽ tư vấn để khách hàng hiểu rõ hơn về dòng máy này.

- Việc thay thế sức người bằng máy thái thịt bò tươi sống JZ giúp bạn tiết kiệm thời gian đến 90% thời gian thái tay như trước, ngoài tiết kiệm thời gian, máy thái thịt bò còn là dòng máy đảm bảo nhất trong công đoạn thái thịt bò với độ mỏng cũng như độ đều và đẹp của từng lát thịt cho ra đời.

- Máy thái thịt bò tươi sống JZ được cấu tạo kiên cố hình hộp chữ nhật với cân nặng 46kg, chạy êm ái trong quá trình vận hành. Máy có cấu tạo gần giống như dòng máy DQ, nhưng kiểu dáng nhỏ gọn có thể đặt gọn trên bàn. Phần mô tơ được bọc kín tách biệt với lưỡi dao đảm bảo độ an toàn và dễ dàng hơn cho bạn khi vệ sinh.



- Máy thái thịt JZ vượt trột hơn các sản phẩm máy thái thịt DQ-1, YQ hay QX- 250 bởi lưỡi dao được chế tạo bởi thép tôi, giúp tăng độ cứng, bén và độ bền khi sử dụng. Gồm 80 lưỡi dao bằng thép đan xen đều nhau ở khoảng cách 2mm vì thế rất đảm bảo những lát thịt mỏng nhất và đều đặn.

- So với những người anh em của dòng máy thái thịt để bàn như SS-70, QX-250… Máy thái thịt bò tươi sống JZ mạnh hơn về công suất khi được trang bị motor 750W. Năng suất của máy chạm mốc 80kg/h. Ta có thể để một miếng thịt với khổ lớn hơn và không lo bị kẹt máy khi thái nhiều và liên tục.


Máy thái thịt bò JZ có những ưu điểm sau:

Thiết kế đẹp
- Máy thái thịt bò JZ có kiểu dáng vuông vắn, các góc cạnh được mài dũa cẩn thận, không gây nguy hiểm cho người dùng. 
- Máy thái thịt JZ có đầy đủ bộ thiết bị đi kèm, hãy kiểm tra thật kỹ các phụ kiện có trong hộp khi nhận máy.

Lưỡi dao sắc và bền
- Bộ lưỡi dao đầy đủ, được mài sắc và khoảng cách giữa các lưỡi dao là đều nhau.
- Ở mỗi lưỡi dao đều có các rảnh nhỏ để cắt thịt tốt hơn, kéo thịt xuống để thịt không bị kẹt trong quá trình thái.

Động cơ của máy thái thịt JZ

- Đối với động cơ của máy, khi đi chọn mua máy, bạn chỉ có thể đánh giá được qua tiếng và độ rung khi chạy thử máy thái thịt.
- Chiếc máy có động cơ tốt sẽ có tiếng êm, không bị rung mạnh trong quá trình hoạt động.
- Khi đi mua máy thái thịt bò, hãy mang theo thịt (loại thịt mà bạn thường thái) để thái thử. Đây là cách đánh giá đơn giản mà hiệu quả nhất khi đi mua máy thái thịt. 
- Khi thái thử bạn sẽ có thể đánh giá được độ sắc của lưỡi dao, tốc độ thái của máy, độ dày mỏng và đều của thịt khi thái ra. Ngoài ra bạn có thể nghe và cảm nhận độ êm của máy khi thái.

Hệ thống điện và điều khiển

- Thông thường, máy thái thịt bò chỉ có một dây để cắm vào nguồn điện. Kiểm tra kỹ các đường dây của máy thái thịt và đảm bảo nó an toàn, không bị hở.
- Chạy thử để kiểm tra độ dò điện của máy, thường thì các máy thái thịt bò sẽ không có hiện tượng này nhưng chúng ta cũng nên kiểm tra bằng cách chạm vào vỏ máy khi máy hoạt động. Nếu có cảm giác bị giật hay tê tay thì bạn không nên chọn chiếc máy đó.
- Kiểm tra các công tắc của máy xem có hoạt động không, có các dấu hiệu như bị trờn hay bị dính không.


Máy thái thịt của Cty Đại Nam- Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 

HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét