Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Máy thái thịt dùng cho quán phở bò

Quán phở dùng loại máy thái thịt nào là câu hỏi của rất nhiều người là nghề bán phở.Khi khách hàng ngày càng đông,lượng thịt bò ngày càng nhiều thì việc đầu tư máy thái thịt là nhu cầu thiết yếu của các quán phở bò hiện nay

Phở là món ăn đặc trưng của người Miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung,Phở được coi là món ăn văn hóa,là niềm tự hào của người Việt Nam và được đem đi hội chợ để giới thiệu với mọi người trên thế giới

Hiện nay có rất nhiều Quán Phở và hện tại Bạn cũng muốn mở cửa hàng phở cho riêng mình.Khi mở quán phở thì việc đầu tiên bạn nghĩ đến là hàng ngày lượng thịt bạn cần để nấu phở là rất lớn. Bạn gặp khó khăn trong việc thái một khối lượng lớn thịt bò, nhất là thịt đông lạnh? Bạn phải làm gì?


Máy thái thịt bò đông lạnh es-250,máy đang thái thịt bò đã luộc chín và cấp đông 1 lúc


Đừng lo lắng Công Ty Máy Đại Nam sẽ có cách giúp bạn với những chiếc máy thái thịt tiện dụng nhất và phù hợp với mô hình bán hàng của Quý vị nhất.Công ty Máy Đại Nam là nơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chiếc máy thái thịt nào phù hợp với việc kinh doanh và tốn ít chi phí nhất

Với số lượng lớn thịt cần dùng trong một ngày, bạn phải bảo quản để thịt luôn được tươi sống để làm món Phở Tái và đảm bảo chất dinh dưỡng trong miếng thịt.Đối với Phở Chín thì Bạn cần luộc miếng thịt bò rồi giữ đông thịt.

Máy thái thịt es-300 chuyên dụng cho máy thái thịt bò đông lạnh cho quán phở


Tuy nhiên, bạn lại gặp trở ngại lớn mỗi khi mang chúng ra dùng. Bạn phải mất hàng giờ để chờ thịt giã đông rồi mới đem ra thái. Vừa tốn thời gian công sức vừa mất đi hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi thớ thịt. Không những thế khi thái thịt nếu sơ ý bạn có thể bị chảy máu bất cứ khi nào.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những chiếc máy thái thịt của Công Ty Máy Đại Nam. Những chiếc máy được sản xuất ra giúp người dùng không phải loay hoay mãi với việc thái thịt cũng như việc làm sao để thái miếng thịt đều tay, không dày quá và cũng không mỏng quá.

Máy thái thịt có nhiều loại với kích thước khác nhau. Bạn có thể sử dụng máy thái thịt dùng tay hay máy thái thịt tự động. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt của nó. Nếu bạn không muốn động tay vào việc thái thịt thì những chiếc máy thái thịt tự động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần sử dụng  một động tác gạt công tác điện là sẽ có những thớ thịt đều, đẹp mắt và giữ được hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu.


Máy thái thịt tươi sống ss-70 với công suất 20 đến 30kg 1 giờ phù hợp các quán phở vừa và nhỏ


Với máy thái thịt dùng tay những loại thông dụng mà Công ty Máy Đại Nam bày bán là máy thái thịt đông lạnh ES-250 và máy thái thịt 300ES. Đây là hai loại máy bán tự động được thiết kế khá nhỏ gọn trọng lượng dao động khoảng từ 16 kg đến 26 kg, phù hợp cho mỗi nhà hàng hay quán ăn.

Cấu tạo máy thái thịt đông lạnh ES-250 giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như lau chùi máy mỗi khi không dùng đến. Bên cạnh đó với lưỡi dao có hệ thống đá mài sắc bén giúp cho ra những thớ thịt ngon và bạn có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của từng miếng thịt.



Với máy thái thịt tự động Máy Đại Nam sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm như máy thái thịt tự động SL – 300E và máy thái thịt tự động SL – 300B. Với tốc độ cắt 37 lần/ phút  những chiếc máy này sẽ mang đến rất nhiều hữu ích cho bạn. Ngoài ra, còn có máy thái thịt đông lạnh tự động cỡ lớn là IS – 350 thích hợp dùng trong các nhà hàng lớn hay xưởng chế biến thực phẩm.

Máy thái thịt Cty Đại Nam- Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 

HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét