Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tư vấn sử dụng máy thái thịt đông lạnh

Một khách hàng nước ngoài điện đến công ty máy Đại Nam nhờ tư vấn dòng máy thái thịt đông lạnh.Khách hàng nhập thịt bò úc từ Úc sang Việt Nam và muốn thái nhỏ thành từng lát.Nhưng không không biết dùng dòng máy thái thịt nào là hợp lý và cách sử dụng ra sao.Hãy cùng chuyên viên của Công Ty Máy Đại Nam tư vấn dòng máy thái thịt đông lạnh cho Vị Khách nước ngoài này nhé !

Mỗi loại máy thái thịt đều có tính năng và độ ưu việt riêng của từng loại máy.Để thái thịt đông lạnh,hay thịt chín thì chúng ta nên chọn dòng Máy thái thịt đông lạnh ES .Đây được coi là máy thái thịt chất lượng cao với thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã và khả năng thái thịt rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng máy thái thịt đông lạnh để có được cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh chuẩn nhất nhé.

Máy thái thịt đông lạnh có công suất bằng 3 người làm trong 1 giờ


Máy thái thịt đông lạnh  Với thiết kế nhỏ gọn, có cấu tạo vệ sinh, và tốc độ cắt cực nhanh giúp các đầu bếp có thể giải quyết nhanh hơn những nhu cầu của khách hàng.

Đăc điểm nổi trội nhất của chiếc máy thái thịt đông lạnh ES300  là khả năng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, đem đến sự yên tâm của quý khách hàng cho nhà hàng của bạn.

Máy thái thịt ES-300 thật sự  hoàn hảo để cắt thịt đông lạnh, thịt bò chín, thịt lợn chín, thịt bò lớn, thịt thú rừng, thịt cừu, pho mát, giăm bông, bánh mì, rau, trái cây và thực phẩm khác dày (0,2-15mm). miếng tạo thành lát mà không cần phá vỡ cấu trúc sợi cơ.

Máy thái thịt ES-300 là một mô hình mới, kết hợp sản phẩm tốt, dễ sử dụng, an toàn và bền vững. Các phần trên và đế làm bằng nhôm chất lượng cao vững chắc.

Để sử dụng máy thái thịt loại này đạt chất lượng tốt nhất các bạn nên sử dụng với máy cưa xương hay còn gọi là máy cưa thịt đông lạnh để làm cho lát thịt được đẹp hơn, máy cưa thịt đông lạnh sẽ cắt khổ thịt lớn ra thành những khổ thịt nhỏ hơn trước khi cho vào máy thái thịt.


Máy thái thịt đông lạnh là sử lựa chọn hàng đầu của các quán phở

Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt đông lạnh
Chúng ta sẽ nghiên cứu 2 dòng máy đó là dòng máy thái thịt đông lạnh ES-250 và dòng máy thái thịt đông lạnh ES300
Kiếm tra máy thái thịt trước khi sử dụng
- Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra nguồn điện của máy thái thịt đông lạnh để đảm bảo dây nguồn điện an toàn và không bị dò điện.
- Kiểm tra lưỡi dao xem có vật thể lạ trong lưỡi dao để đảm bảo không xay ra vấn đề với lưỡi dao.
- Đối với máy thái thịt đông lạnh bán tự động hãy điểm tra hệ thống đẩy thịt có vấn đề không. Khi kiểm tra hệ thống đẩy không được cho lưỡi dao chạy để chạy để tránh sự cố xảy ra.
- Đối với máy thái thịt tự động thì cũng cho chạy thử để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.



Sử dụng máy thái thịt đông lạnh đúng cách và theo hướng dẫn của kỹ thuật

- Sau khi kiểm tra mọi thứ đã ổn, bắt đầu cho thịt vào thái.
- Điều chỉnh độ rộng lát cắt theo ý muốn.
- Cho thịt vào khay đẩy, kẹp chắc rồi bắt đầu quá trình thái thịt.
- Lưu ý: để miếng thịt có kích thước vừa đủ để có thể thái thịt ổn định.
- Sử dụng hòn đá mài để mài lưỡi dao sắc hơn và có thể thái thịt được mượt hơn. Không mài quá nhiều trong quá trình sử dụng.


Miếng thịt sẽ có độ dày tùy ý

Vệ sinh và bảo quản máy thái thịt đông lạnh

- Sau khi thái thịt xong, hãy vệ sinh sạch máy và lưỡi dao.
- Sau khi không sử dụng, để máy thái thịt ở nơi khô ráo.
- Tránh để trẻ em tiếp xúc với máy cắt thịt đông lạnh.



Trên đây là một vài lưu ý khi sử dụng máy thái thịt .Bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy thái thịt đông lạnh để có được cách sử dụng máy đúng nhất.Hi vọng bài viết trên phần nào giải đáp được thắc mắc của Quý Vị về dòng máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt của Cty Đại Nam- Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 

HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét