Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Các dòng máy thái thịt tươi sống

Máy thái thịt sống có nhiều loại và công suất khác nhau,các dòng máy thái thịt sống phổ thông nhất là máy thái thịt SS-70 ,máy thái thịt QX-250, máy thái thịt DQ-1máy thái thịt sống JZ.Các máy này đều là dòng chuyên sử dụng để thái thịt sống với khối lượng lớn phục vụ cho nhà hàng, khách sạn,…

Máy thái thịt sống chuyên sử dụng để thái thịt sống với khối lượng lớn phục vụ cho nhà hàng, khách sạn,…Trung bình mỗi chiếc máy thái có thể hoàn thành lên đến 100 Kg thịt sống/giờ. Chính vì thế tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người sử dụng,điều quan trọng hợn là giảm tải được nhân công làm việc.

Máy thái thịt tươi sống SS-70

Ngoài ra những sản phẩm sau khi được thái luôn đảm bảo được độ dày mỏng, đúng chuẩn và tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không hề bị nát vụn. Và điều này thực sự là rất đơn giản và trong khả năng đối với những máy thái thịt tươi sống này.

Vì nhu cầu ngày càng tăng dẫn đến nhiều đơn vị cung cấp là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị bán chất lượng, uy tín thì thực sự không phải chuyện đơn giản.

Máy thái thịt sống Đại Nam được mọi người lựa chọn khá nhiều. Vậy nó có thực sự tốt hay không? Câu trả lời là hoàn toàn chất lượng tốt. Bởi lẽ thiết bị máy của Công ty Máy Đại Nam được thiết kế chắc chắn sử dụng chất liệu Inox dày dặn, sáng bóng.

Máy thái thịt dễ dàng tháo nắp và vệ sinh


Phần nắp của máy sẽ được dập khung và tháo lắp dễ dàng. Máy được design hình khối hộp chữ nhật vuông vắn nhưng khá nhỏ gọn. Nó hoàn toàn không chiếm mất nhiều diện tích khi đặt ở trong không gian quá chật chội của những gian bếp nhà hàng hay quán ăn. Đồng thời máy nhỏ gọn nên việc di chuyển cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra máy thái thịt tươi sống còn hoạt động êm ái và không hề gây ra nhiều tiếng ồn trong quá trình làm việc.

Cấu tạo của lưỡi dao được sử dụng chất liệu thép cục, chống gãy và rất sắc bén. Lưỡi dao hoàn toàn được đặt cố định và không thể điều chỉnh. Chính vì thế mà thái chắn chắn và chuẩn xác. Ngoài ra máy thái thịt sử dụng đơn giản. Chỉ cần đưa miếng thịt vào qua lưỡi dao và quay tròn theo trục là thịt sẽ được thái ra ở ngay bên cạnh lưỡi dao.

Thao tác sử dụng máy thái thịt tươi sống rất đơn giản và tiện lợi

Máy hiện được cung cấp bởi Công ty Máy Đại Nam nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng tốt, chế độ bảo hành lâu dài và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng đến trực tiếp cơ sở hoặc liên hệ để được tư vấn. Các chuyên viên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ cho bạn.

Máy thái thịt của Cty Đại Nam- Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM 
Địa Chỉ : SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI - HÀ NỘI 

HotLine :0986 982 710 or 0949 28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét