Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Máy thái thịt tươi sống ss70 giá rẻ

Máy thái thịt tươi sống SS70 là sản phẩm chuyên thái thịt tươi sống cho các quán ăn, nhà hàng có quy mô nhỏ. Máy cũng rất phù hợp cho các tiểu thương bán thịt ngoài chợ.Các cửa hàng bán đồ ăn nhanh,quán phở hay quán bún chả.Sản phẩm được cải tiến thêm phần vỏ máy từ máy thái thịt mini RS-70D.


Máy thái thịt ss70 là sự lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp hiện nay


Lợi ích của máy thái thịt tươi sống

- Máy thái thịt tươi sống cho ra lát thịt cắt ra rất đẹp và đều

- Máy thái được thịt nhờ có các lưỡi dao gắn trong máy, các lưỡi dao này được làm bằng thép không rỉ có độ sắc bén và độ bền cao. Có thể cắt được hầu hết tất cả các loại thịt sống như heo, bò, gà. Chỉ trong khoảng 2 giây là máy đã cho ra hàng chục lát thịt đều nhau như một.

- Một máy chỉ có cắt được một độ dày mỏng cố định như: 2.5mm, 3.5mm và 2mm. Vì thế bạn không thể điều chỉnh được độ dày mỏng của lát thịt cắt ra. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc cho phù hợp với nhu cầu món ăn của mình.

Thông số kỹ thuật
Loại thịt sử dụng: sống
Độ dày mỏng lát cắt: cố định 2.5mm, 3.5mm và 2mm
Nguồn điện: 220V-50hz
Công suất: 370w
Năng suất: 80kg/h
Kích thước: 33x30x30cm
Trọng lượng: 16kg
Bảo hành: 12 Tháng


Máy có thể thái 20kg thịt / giờ,giúp giảm nhân công thái thịt

Ưu điểm nổi bật của máy thái thịt tươi sống

Thiết kế chắc chắn

Giống với hầu hết những sản phẩm máy cắt thịt khác, vỏ máy SS70 cũng được làm bằng inox sáng. Giúp máy nâng cao tính thẩm mỹ và không bị rỉ sét, an toàn vệ sinh chế biến thực phẩm.
Một điểm cái tiến quan trọng của máy thái thịt SS70 so với RS-70D đó là phần khung và vỏ máy SS70 được thiết kế lớn hơn và mang đến sự chắc chắn và vững vàng hơn dòng RS-70D.
Miệng máy nằm phía trên (nơi cho thịt vào để cắt) cũng được làm rộng hơn so với các mẫu cũ, điều này giúp cho bạn có thể cắt được khổ thịt lớn hơn.
Động cơ hoạt động hiệu quả

Động cơ mô tơ có công suất 1/2 ngựa, rất phù để cắt số lượng thịt không nhiều, một ngày cắt dưới 50kg thịt.
Trong quá trình hoạt động mô tơ vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ốn. Đối với dòng máy thái thịt mini như SS70 và RS-70D thì bạn không nên cho máy hoạt động liên tục trong 10 phút, nhược điểm của dòng máy này là mô tơ sinh nhiệt rất cao nếu sử dụng máy liên tục.


Vệ sinh máy cực kỳ đơn giản và hiệu quả trong quá trình sử dụng


Vệ sinh máy dễ dàng

Khi vệ sinh máy bạn cần tháo nắp máy phía trên ra để rửa lưỡi dao và lấy những vụn thịt còn dính bên trong máy. Nắp máy được chốt với máy bằng 2 con ốc có thể vặn tay dễ dàng mà không cần đến tua vít như một số dòng máy khác, vì vậy việc vệ sinh máy thái thịt cũng được dễ dàng hơn.
Máy còn được đi kèm một khay inox ở phía dưới để hứng thịt, khác với dòng RS-70D là khay làm bằng nhựa.

cảm ơn máy hút chân không m16+
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét