Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

máy thái thịt mini dùng trong gia đình

Các quán phở ,quán ăn hay các quán bún chả đều muốn sở hữu một chiếc máy thái thịt vừa nhỏ gọn,vừa dễ di chuyển ,giá thành phải chăng vì cửa hàng của họ thái thịt không phải là nhiều ,khoảng từ 10 đến 30kg thịt 1 ngày. Hiểu được nhu cầu của khách Hàng. Điện Máy Đại Nam đã cho ra đời dòng máy thái thịt tươi sống SS70 với công suất 20kg thịt /giờ.


Máy thái thịt đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bếp ăn


Máy thái thịt mini SS70 là sản phẩm chuyên dụng để thái thịt sống, trong tất cả các dòng máy thái thịt tươi sống thì sản phẩm SS70 là máy thái thịt giá rẻ nhất, nhỏ gọn và dễ sử dụng nhất

Sản phẩm phù hợp dùng trong quán phở, quán cơm, hay các quán ăn có lượng thịt cắt ra trung bình khoảng dưới 50kg/ngày. Đặc biệt với các tiểu thương bán thịt thì việc có một chiếc máy thái thịt gia đình như ss70 là rất là tiện lợi trong công việc của mình.

Các loại thịt mà máy có thể cắt: thịt bò sống, thịt heo sống, mỡ và một số loại thịt chín khác.

Việc sử dụng máy cực kỳ đơn giản

Miếng thịt bạn cho vào máy để cắt phải có kích thước rộng x dài bé hớn : 5x7cm, đây cũng chính là kích thước của miệng máy thái thịt QX-250 nơi bạn cho thịt vào.

Đầu tiên bạn ghim điện, sau đó bật công tắc nguồn của máy. Khi mô tơ đã quay thì bạn thả các miếng thịt vào miệng máy để cắt, chỉ trong vòng 2 giây là các lưỡi dao trong máy đã cắt ra cho bạn hàng chục lát thịt rớt vào khay hứng phía dưới máy.

Lưu ý: Máy thái thịt SS70 đã cố định độ dày mỏng của lát thịt được cắt ra, chính vì vậy bạn không thể điều chỉnh được độ dày mỏng của lát cắt. Khi bạn mua máy thì tùy vào nhu cầu bạn chọn máy có độ dày mỏng phù hợp. Máy có các độ dày mỏng để cho bạn lựa chọn sau: 2mm – 2.5mm – 3.5mm và 5mm.



Máy thái thịt mini cho ra những miếng thịt như ý muốn

Thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm có kích thước 37x38x32cm rất nhỏ gọn và trọng lượng máy chỉ 12kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy và có thể đặt máy tại bất cứ vị trí nào để sử dụng. Với các tiểu thương bán thịt thì máy rất phù hợp vì có thể đặt máy trực tiếp lên mặt bàn và có thể di chuyển máy đến nơi khác khi không bán hàng nữa.

Động cơ ổn định

Vì là máy thái thịt QX-250 mini nên công suất mô tơ của máy khá khiêm tốn, chỉ có 370W. Nhưng khi hoạt động thì mô tơ không phát ra tiếng ốn, hoạt động rất êm.

Chúng tôi khuyên bạn nếu năng suất cắt thịt hàng ngày trên 50kg thì bạn nên tham khảo các dòng máy có công suất lớn hơn để đảm bảo độ bền cho máy và đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Hãy liên hệ ngày với chúng tôi để có sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay, cùng chính sách sau bán hàng chu đáo.

cảm ơn máy thái thịt ss-70
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét