Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

bán dao máy thái thịt tươi sống QX-250

Trong quá trình sử dụng Máy thái thịt sống QX-250 có thể bạn sẽ cần mua thêm bộ lưỡi dao có độ dày mỏng khác bộ dao bạn đang sử dụng hoặc bạn cần mua thêm bộ dao để thay thế cho bộ dao cũ. Chính vì sự tiện lợi của máy thái thịt QX-250 mà khách hàng chỉ cần mua thêm bộ dao thay thế chứ không phải mua thêm máy.

Điện máy Đại Nam hiện nay đang cung cấp các bộ dao máy QX có độ dày mỏng của mỗi bộ như sau: 2mm – 2.5mm – 3mm – 3.5mm và 5mm.

Quý khách lưu ý là hiện nay trên thì trường có hai dòng máy QX, chúng ta phân biệt biệt như sau:

♦ Loại cũ : Khi đút bộ dao vào trục máy thì chỉ có 1 con ốc văn bộ dao.

♦ Loại mới: Sau khi đun bộ dao vào 2 trục của máy thì sẽ có 2 con ốc 2 bên trục để siết bộ dao lại.




Khi mua bộ dao máy thái thịt sống QX bạn cần mua đúng chủng loại để tránh trường hợp bộ dao không gắn vào được máy. Hiện nay chúng tôi cung cấp cả 2 loại máy nhưng chỉ có máy QX loại mới BigStar cung cấp mới có bộ dao 2mm chuyên cắt thịt bò tái mỏng.

Máy thái thịt sống QX 250 giải quyết được vấn đề cho những phòng bếp thường xuyên phải thái nhiều loại thịt khác nhau, chỉ cần mua bổ xung thêm các bộ lưỡi dao theo các cỡ khác nhau, quý vị đã có thể giải quyết được mọi vấn đề của mình. Đây là đặc điểm nổi bật của máy thái thịt QX 250 khác với các dòng máy cố định lưỡi dao như máy thái thịt DQ-1 hay máy thái thịt tươi sống JZ.

- Đặc điểm thứ hai của máy là có động cơ mạnh mẽ : Máy thái thịt QX-250 sử dụng động cơ Motor mới công suất 550w mạnh mẽ, tốc độ vòng quay 185vòng/phút cho năng suất lên đến 40kg/h. Máy thái thịt hoạt động ổn định, ít bị nóng khi hoạt động liên tục nhờ động cơ được quấn dây đồng.

Để bộ dao được bền hơn quý khách lưu ý:

Đảm bảo thịt cho vào máy để cắt không còn dính xương hay các vật lạ cứng khác.
Vệ sinh bộ lưỡi dao sạch sẽ sau khi sử dụng xong.
Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài thì bạn bôi ít dầu máy lên bộ lưỡi dao để lưỡi dao không bị gỉ sét, mất độ sắc bén.

cảm ơn máy thái thịt qx-250
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 - 0949.28.18.18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét